ความหมายของกุหลาบ

กุหลาบสื่อความรัก

หากคุณจะให้กุหลาบใครสักคน คุณจำเป็นที่จะต้องรู้ถึงความหมายว่าสีกุหลาบแทนความหมายว่าอะไรเพราะกุหลาบเป็นสัญลักษณ์และของกำนัลเป็นสากลที่ผู้ให้และผู้รับต้องรู้เรื่องราวและความหมาย ของสีและจำนวนดอกที่ให้และรับ

      ความหมายของกุหลาบ

กุหลาบแดง         สีแดงหมายถึงรักที่ปรารถนาดีเป็นดอกไม้ของกามเทพ Cupid และ Eros เทพแห่งความรักซึ่งนำโชคแห่งความรักมาให้แก่หญิงและชายที่ได้รับ

กุหลาบชมพู        สีชมพูหมายถึง ความรักที่มีความสุขที่เพียบพร้อม……..Perfect………

กุหลาบขาว         สีขาวหมายถึง ความมีเสน่ห์ความบริสุทธิ์และมิตรภาพ

กุหลาบเหลือง     สีเหลืองหมายถึงความชัดเจน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ ใครได้กุหลาบแดงมา1ดอกตอบกลับด้วยการให้กุหลาบเหลือง999ดอก

กุหลาบสองสีในดอกเดียวกัน  สีขาวและแดงหมายถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

กุหลาบตูม         กุหลาบตูมหมายถึงความงามและความเยาว์วัย

 จำนวนดอกกุหลาบ และ ความหมาย

1………ดอก………..Love at first sight รักแรกพบ

2……..ดอก…………แสดงความรู้สึกที่ดีต่อกัน บอกเป็นนัยว่าตรงสเป็ค

3……..ดอก………… I Love You ………ฉักรักเธอ

7……..ดอก………… Fall in love with you ……..คุณทำให้ฉันหลงเสน่ห์

9…….ดอก………….เราสองคนจะรักกันตลอดไป

10…..ดอก………….คุณเป็นคนที่ดีเลิศประเสริฐศรี

11…..ดอก………….คุณเป็นสมบัติที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน

12…..ดอก………….ขอให้เป็นคู่ของฉันตลอดไป

13…..ดอก………… Good friend เธอคือเพื่อนที่ดีของฉันเสมอ

15…..ดอก…………ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ

20…..ดอก…………ฉันมีความจริงใจต่อเธอเสมอ

21…..ดอก…………ชีวิตนี้ฉันมอบเพื่อเธอ

36….ดอก…………ฉันยังจำความหลังอันแสนหวาน

40….ดอก…………ความรักของฉันเป็นรักแท้

99….ดอก………..Love you until I die….ฉันจะรักเธอจนวันตาย

100….ดอก……..ฉันอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ……. For all my life

101…..ดอก…….ฉันมีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น ……. ONLY..YOU..U..U..U……..

108……คุณจะแต่งงานกับฉันไหม…เห็นกุหลาบช่อใหญ่นับดูว่าครบ108ดอกไหมก่อน say yes…

999….ดอก…….ฉันจะรักคุณจนวินาทีสุดท้าย

This entry was posted by Lynn Gordon.

ใส่ความเห็น

